game-cuc-hay-choi-me-ngay

BirdChain: Cách mạng SMS

Birdchain là một nền tảng sáng tạo, nơi mọi người có thể tự động bán các tin nhắn không sử dụng của họ cho các doanh nghiệp thực sự cần chúng. Điều này sẽ cho phép người bán kiếm tiền và kinh doanh để tận dụng các dịch vụ SMS thuận tiện.

BirdChain: Cách mạng công nghệ SMS trên nền Blockchain

Sơ lược về BlockChain:

Blockchain là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn dựa vào hệ thống mã hoá vô cùng phức tạp, tương tự cuốn sổ cái kế toán của một công ty, nơi mà tiền mặt được giám sát chặt chẽ. Trong trường hợp này Blockchain là một cuốn sổ cái kế toán hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật số.

Blockchain sở hữu tính năng vô cùng đặc biệt đó là việc truyền tải dữ liệu không đòi hỏi một trung gian để xác nhận thông tin. Hệ thống Blockchain tồn tại rất nhiều nút độc lập có khả năng xác thực thông tin mà không đòi hỏi “dấu hiệu của niềm tin”. Thông tin trong Blockchain không thể bị thay đổi và chỉ được bổ sung thêm khi có sự đồng thuận của tất cả các nút trong hệ thống. Đây là một hệ thống bảo mật an toàn cao trước khả năng bị đánh cắp dữ liệu. Ngay cả khi một phần của hệ thống Blockchain sụp đổ, những máy tính và các nút khác sẽ tiếp tục bảo vệ thông tin và giữ cho mạng lưới tiếp tục hoạt động

Tóm lại, Công nghệ Blockchain đang phát triển để khắc phục các hệ sinh thái tài chính giúp cải thiện thị trường kinh tế hiện tại của chúng ta. Thông qua khả năng duy nhất để lưu trữ dữ liệu vào một sổ cái công khai mở, nó cho phép khởi động một khả năng độc đáo để xử lý các giao dịch thanh toán. Đó là nhanh chóng, an toàn, minh bạch, và giá rẻ. Bản chất phi tập trung của nó tăng thêm sự hấp dẫn đối với người sử dụng và cung cấp quyền tự chủ trong dự án cho doanh nghiệp.

Thế còn BirdChain là gì?

Birdchain là dịch vụ cho phép mọi người bán tin nhắn SMS mà họ không sử dụng cho doanh nghiệp. Điều này sẽ cho phép giá dịch vụ SMS A2P giảm khoảng 6 lần cho các doanh nghiệp và cũng cho phép mọi người kiếm tiền một cách sáng tạo.

Birdchain được tạo ra bởi một công ty được gọi là Vertex, khi họ đang tìm kiếm các khả năng khác nhau cho các luồng thị trường A2P SMS. Với sự trợ giúp của công nghệ của Blockchain, họ đã đưa ra một giải pháp mà có thể ngụ ý thay đổi các quy tắc của thị trường và tạo ra một hệ thống được minh bạch và phân cấp theo tính chất.

Birdchain là một nền tảng sáng tạo, nơi mọi người có thể tự động bán các tin nhắn không sử dụng của họ cho các doanh nghiệp thực sự cần chúng. Điều này sẽ cho phép người bán kiếm tiền và kinh doanh để tận dụng các dịch vụ SMS thuận tiện.

Nền tảng Birdchain sẽ chỉ tạo điều kiện cho việc phân phối SMS A2P và sẽ chỉ sử dụng các dấu hiệu Birdchain cho các giao dịch thanh toán.

Tại sao nên sử dụng Birdchain?

Mọi người thường không thường xuyên sử dụng SMS để giao tiếp. Thay vào đó, họ sử dụng các ứng dụng như Viber, WhatsApp, và Facebook Messenger. Và mặc dù không sử dụng chúng, các nhà khai thác mạng cung cấp cho mọi người các kế hoạch cho phép gửi tin nhắn không giới hạn. Điều này dẫn đến lãng phí tin nhắn SMS.

Giờ đây, với sự hỗ trợ của Birdchain, mọi người sẽ có thể bán những tin nhắn SMS không sử dụng này cho doanh nghiệp mà thực sự cần chúng và đột nhập vào thị trường SMS A2P đã tạo ra doanh thu toàn cầu là 56 tỷ đô la vào năm 2015. Ứng dụng Birdchain sẽ không cần bất kỳ phút hoặc các bước phức tạp để người dùng thực hiện và sẽ cần ít nhất để tương tác tạo thành mặt của họ. Đây là một hệ sinh thái được phân quyền tự động, sẽ hoạt động trên các thông tin đã được cung cấp trước đó.

Gửi những thông điệp quảng cáo và giao dịch có thể chứng minh là một chuyện đắt tiền đối với các doanh nghiệp. Với sự gia tăng giá cả và chất lượng giảm, tình hình hiện tại dường như không phải là một lựa chọn lâu dài khả thi.

Bằng cách sử dụng các doanh nghiệp Birdchain ngay lập tức có thể phân phối chiến dịch của họ và được hưởng giá thấp hơn nhiều. Thông qua hệ sinh thái sáng tạo này, họ có thể được hưởng giá tốt hơn, giao hàng nhanh hơn, giá cả minh bạch, dịch vụ tốt hơn và không ký hợp đồng. Các công ty thậm chí có thể kiểm soát số tiền họ muốn chi tiêu, người mà họ muốn gửi thư của họ đến, và văn bản họ muốn cho các thông điệp của họ.

Bạn có quan tâm đến BirdChain không?

Để biết thêm chi tiết và tham gia ICO:

Trang web: https://www.birdchain.io/

Tham gia Presale ICO  : https://www.birdchain.io/pre-ico

Tham gia Bounty: https://www.birdchain.io/bounty

Whitepaper: https://github.com/Birdchain/whitepaper-business

Telegram: https://t.me/birdchainchat

Twitter: https://twitter.com/birdchain_io