game-cuc-hay-choi-me-ngay

Chi 700 triệu đồng phẫu thuật vì muốn giống nhân vật ảo trong game

Đầu tư cả một khoản tiền lớn để cho bản thân giống với một nhân vật tưởng tượng không có thực thì quả thật không phải ai cũng có thể làm được

Ai cũng có đôi lần ước mơ trở thành những nhân vật tưởng tượng hư cấu yêu thích xuất hiện ở trong phim ảnh, truyện tranh hoặc game. Song phần lớn mọi người chỉ coi đó là những suy nghĩ nhất thời cho vui, chứ nếu bảo làm thật thì chắc chắn chả ai muốn làm. Cơ mà đôi khi người ta vẫn phải bất ngờ với những trường hợp như anh chàng người Argentina dưới đây, người đã bỏ ra cả một khoản tiền không nhỏ để cho giống một nhân vật game mà mình yêu thích.

Thanh niên bỏ ra cả 700 triệu để phẫu thuật trở thành giống loài giống trong game

Luis Padron, 24 tuổi, mới đây đã khiến mọi người quanh anh bị shock khi đã bỏ ra hơn 30.000 USD để chi cho nhiều cuộc phẫu thuật khác nhau, nhằm biến bản thân trở một nhân vật chủng tộc Elf ở trong game. Để có được dáng vẻ như ở dưới đây, Padron đã trải qua nhiều phẫu thuật phức tạp, như tẩy trắng da, tẩy lông toàn thân, hút mỡ, nhuộm tóc, vv.

Để cho giống nhân vật Elf hơn, Padron sẽ tiếp tục phẫu thuật cắt tai, vuốt nhọn, và kéo dài cả chân tay để biến mình thành một người khác hẳn, trở thành một kẻ mà anh tự gọi là "loài chuyển gen".

“Tôi muốn trở thành một nhân vật Elf, một thiên thần, một con người siêu nhiên, thanh nhã, duyên dáng và tinh tế. Tôi có lý tưởng riêng về cái đẹp và tôi muốn đạt được điều đó...” Padron cho hay.

Thanh niên bỏ ra cả 700 triệu để phẫu thuật trở thành giống loài giống trong game

Mặc dù là hư cấu, Elf (hay còn gọi là tiên) lại là một chủng tộc hoàn toàn quen thuộc với những tiểu tuyết văn học, những bộ phim và tựa game lấy bối cảnh thế giới fantasy (Lord of the Rings, World of Warcraft, the Hobbit ...). Những con người chủng tộc này được miêu tả là có vẻ ngoài thanh mảnh, duyên dáng, làn da trắng với đôi tai nhọn, có trí tuệ, sức mạnh  và thể chất vượt trội con người bình thường. Họ thường có mối quan hệ gần gũi với tự nhiên, khi nơi ở của họ phần lớn là những cánh rừng linh thiêng rất khó bị loài người xâm phạm. 

Nguồn: Game8.vn