game-cuc-hay-choi-me-ngay

Địa điểm nào tốt nhất để bắt Snorlax trong Pokemon Go

Bài viết này sẽ lý giải về độ Hot của chàng béo Snorlax cũng như giúp bạn chọn được những Move nào thích hợp và giới thiệu những địa điểm Pokemon này hay xuất hiện.

Chàng béo lười biếng Snorlax có mật độ xuất hiện ở những phòng Gym khá lớn vì sức mạnh của Pokemon này trong Pokemon Go là rất đáng chú ý. chỉ cần số công lẫn thủ và độ lì của Pokemon Snorlax làm nản lòng không biết bao nhiêu Trainer muốn chiếm Gym. Bài viết này sẽ lý giải về độ Hot của chàng béo Snorlax cũng như giúp bạn chọn được những Move nào thích hợp và giới thiệu những địa điểm bắt Snorlax mà pokemon này hay xuất hiện nhất. Bạn nào có khả năng thông tin về nơi xuất hiện comment cho mọi người cùng với biết nhé

Xem thêm : 

 

 

1. Chỉ số sức mạnh của Snorlax

Địa điểm bắt pokemon Snorlax trong Pokemon Go


Snorlax xếp hạng thứ 12 trên bảng Max CP. Snorlax có chỉ cần IVs tối đa thì CP cao nhất mà Pokemon này có thể đạt được lên tới 3112 đơn vị cộng với chỉ cần số phòng thủ (Defense) 180 và sức chịu đựng (Stamina) là 320. Đó là điều làm cho Snorlax trở thành 1 hòn đá tảng chặn đường chiếm Gym của những Trainer khác. Điểm yếu của Snorlax chỉ cần bộc lộ khi chiến đấu với những Pokemon hệ Fighting và Steel nhưng các Pokemon hệ này hiện tại trong Pokemon rất ít và hơn nữa không thật sự mạnh

Ngoài công việc thủ Gym, sau này khi chức năng Trainer Battle được mở thì cũng khá đau đầu để tìm kiếm được cách khắc chế chàng béo này. Khi có được Snorlax trong đội hình, game thủ có rất nhiều phương pháp để xây dựng chỉ số phát triển cũng như kĩ năng chiến đấu mà ít sợ bị đối thủ phá giải. Ngay cả với 2 skill phối hợp tệ nhất là Lick và Earthquake cung đủ biến Snorlax trở thành “quái vật giữ nhà” mạnh hơn 95% các Pokemon khác.

 

2. Bộ kỹ năng nào chuẩn cho Snorlax

Combo bộ kỹ năng chuẩn cho cho Snorlax:

Snorlax (Atk): Zen Headbutt / Body Slam

Snorlax (Atk): Lick / Body Slam

Snorlax (Def): Zen Headbutt / Hyper Beam.

Snorlax (Def): Lick / Hyper Beam.

 

3. Địa điểm bắt Snorlax trong Pokemon Go

Hiện tại mình mở chỉ cần update được 2 địa điểm Hà Nội, và HCM bạn nào biết thêm thông tin vui lòng Comment bên dưới nhé.

 

Hà Nội: hồ Bách Thảo, chợ Xanh Nguyễn Trãi, đường Trần Huy Liệu (Giảng Võ), chân cầu Nhật Tân (đường Võ Trí Công).

 

 

TP.HCM: khu Thủ Đức, đường Lê Thị Riêng, phố Bà Huyện (gần lẩu cá kèo), quận Bình Tân (gần khu công nghiệp Tân Tạo), quận Tân Bình (đường Hoàng Hoa Thám). Quận bốn ( Đại học Nguyễn Tất Thành ).

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !!!