game-cuc-hay-choi-me-ngay

Gyarados sử dụng bộ Combo skill nào là hiệu quả nhất ?

Gyarados là một chú cá chép sau khi hóa rồng thì năng lực tăng vượt bậc (chỉ tính CP đã tăng gấp gần 10 lần) việc kiếm được 1 chú Gyarados ưng ý thì thật sự rất mất thời gian. Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu đến những bạn về kỹ năng của Gyarados để các bạn chọn được bộ skill ưng ý nhé.

Pokemon Gyarados đúng là một chú cá chép sau khi hóa rồng thì năng lực tăng vượt bật (chỉ tính CP đã tăng gấp gần 10 lần) việc kiếm được 1 chú Gyarados ưng ý thì thật sự rất mất thời gian tuy Magikarp rất nhiều nhưng lại tốn rất nhiều kẹo để tiến hóa, chưa kể khi tiến hóa bộ kỹ năng không mong muốn lại xuất hiện. Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn về kỹ năng của Gyarados để bạn chọn được bộ skill ưng ý. Cùng chơi Pokemon Go và chia sẻ kinh nghiệm trong game.

Gyarados sử dụng bộ Combo skill nào là hiệu quả nhất ?

 

1. Tổng quan về Gyarados.

– Vẻ bề ngoài giống rồng nhưng không mang hệ rồng lại mang Hệ Water/Flying (nên rất sợ hệ Electric)

– Cần 400 viên Candy Margikarp để tiến hóa lên Gyarados

– Xếp thứ 12 trong số những pokemon có CP cao nhất

– Xếp thứ 18 trong số top Defenders

 

2. Danh sách những Move (skill) Gyarados có khả năng có:

 

a. Chiêu đánh thường (Normal).

 

– Bite (Power 6, Countdown 0.5s)

– Dragon Breath (Power 6, Countdown 0.5s)

 

b. Tuyệt chiêu (Special Attack).

– Hydro Pump (Power 90, Countdown 3.8s, 1 vạch)

– Dragon Pulse (Power 65, Countdown 3.6s, một vạch )

– Twister (Power 25, Countdown 2.7s, 5 vạch)

(Vạch trên kỹ năng có ý nghĩa gì xem tại đây)

Twister là kỹ năng cực phế nếu bạn đã xem bài viết về ý nghĩa các vạch trong kỹ năng với Damage Per Second chỉ cần có 8.5). Còn lại các chiêu thì sẽ chia làm ba Combo chính:

 

Combo 1:

– Bite/Dragon Breath

– Hydro Pump

 

Combo này cực kỳ có lợi và áp đảo những Pokemon hệ lửa như Flareon, Arcanine, Ninetales, Rapidash, Magmar, Charizard, hệ Ground như Nidoqueen/Nidoking, Vì Move Hydro Pump thuộc skill mạnh nhất trong các Move hệ Water. Ngoài ra Bite còn giúp lợi thế khi đập những pokemon thuộc hệ Psychic ấn tượng Ghost như Gengar và Alakazam.

 

Combo 2:

– Bite

– Dragon Pulse

 

Với Combo này Gyarados không hoàn toàn áp đảo những Pokemon hệ Lửa nhưng lại có lợi thế hơn khi đấu với pokemon hệ Psychic, hệ Water (như Slowbro, Golduck), Grass (Như Exeggutor).

 

Combo 3:

– Dragon Breath (Bản cập nhật mới nhất bộ kỹ năng này đã bị remove, nhưng những Gyarados có sẵn sẽ k bị mất nhé)

– Dragon Pulse

Đây Combo có lẽ đang được Sử dụng rộng rãi nhất vì các lý do sau:

 

– Độ cuồng, và phủ sóng của Dragonite lên các Gym là rất lớn, nên bạn sẽ thường xuyên gặp phải Pokemon này. Nếu Sử dụng Hydro Pump đánh vào một con Rồng như Dragonite sẽ Not effective. Bù lại, với bộ combo 2 chiêu Dragon, Gyrados có thể sẽ có rất nhiều lợi thế và có khả năng cày tạm thời để dẹp mấy bác hấp dẫn xài Dragonite Ngoài ra thì với 2 move hệ rồng, Combo này support Gyarados đánh được đa dạng hệ hơn mà không sợ Not effective.

 

– Bên cạnh đó, có rất nhiều Pokemon hệ nước dễ kiếm lại có được những move hệ nước khá tốt nhất từ kỹ năng Một, đến kỹ năng 2 để có thể dẹp loạn mấy Pokemon Lửa hay Ground. Vậy nên để Một Gyarados mất 400 Candy cầm Hydro Pump có vẻ quá tốn công vì ta hoàn toàn có khả năng có Vaporeon như vậy mà lại dễ kiếm hơn rất nhiều.

 

Nào hãy chọn cho mình 1 Combo mà bạn yêu thích nhất và phù hợp với chiến thuật của bạn nha. Mỗi Combo đều có khả năng mạnh và phương pháp sử dụng riêng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !!!