game-cuc-hay-choi-me-ngay

3 tướng giúp bạn leo rank cực tốt trong phiên bản 6.7 LOL

Không để các game thủ phải đợi lâu mới đây tựa game online hot nhất Liên Minh Huyền Thoại đã cho ra mắt phiên bản 6.7, sẽ có nhiều thay đổi cực kỳ quan trọng trong bản cập nhật này, đặc biệt bạn cần phải chú ý để có thể thoát kiếp “vàng đoàn” ở phiên bản này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 tướng giúp bạn leo rank cực tốt trong phiên bản 6.7 nhé.

Xem thêm:

Mặc dù sức mạnh đã giảm so với các phiên bản trước nhưng trong game online này tướng Nautilus vẫn có sức mạnh cực lớn khi đi Đường Trên. Ở phiên bản hiện tại tỉ lệ thắng của khổng lồ biển sâu đạt 52,48%, sở hữu những ưu điểm vượt trội như: dễ làm quen, dễ chơi, lượng sát thương và khống chế lớn…. nên Nautilus là lựa chọn hoàn hảo cho các gamer.

3 tuong giup ban leo rank cuc tot trong phien ban 6.7 LOL

Tuy nhiên, Khổng lồ biển sâu cũng sẽ gặp khó khăn đôi chút bởi tay ngắn và tỉ lệ sát thương ít nên rất khó cho farm, tuy vậy mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp khi gã tướng này hoàn thành tàn tích của Bami.

3 tuong giup ban leo rank cuc tot trong phien ban 6.7 LOL

Tại giai đoạn giữa và cuối trận đấu, khi mọi trang bị giáp được hoàn thành thì Nautilus sẽ trở thành vị tướng bất bại trong mọi cuộc chiến với khả năng càn quét mạnh mẽ, tỉ lệ sát thương cao. Với bản chất là tướng hỗ trợ gã khổng lồ này cũng có thể bảo kê các xạ thủ của team cực kỳ tốt.

Đây được đánh giá là tướng cực đỉnh giúp các gamer leo rank bạch kim.

  • Kayle

Kayle – Thiên thần phán quyết có khả năng gánh team cực tốt ở rank vàng, bạc trong phiên bản 6.7 của game trực tuyến này.

3 tuong giup ban leo rank cuc tot trong phien ban 6.7 LOL

Mặc dù trong những phiên bản trước Kayle có thời kỳ hoàng kim rực rỡ với khả năng chiến thắng vô cùng lớn ở cả vị trí đường trên, đường giữa, tuy nhiên Kayle vẫn không nhận được sự yêu thích từ các gamer.

3 tuong giup ban leo rank cuc tot trong phien ban 6.7 LOL

Ở giai đoạn đầu các gamer cần cân bằng giữa việc sử dụng Công Lý Tịnh Nộ và đánh thường để farm lính, cấu dỉa máu. Giai đoạn giữa trận bạn sẽ có khả năng đẩy đường cực tốt, tầm phút 15 đối phương sẽ có thể bị nghiền nát.

Về cuối trận bạn sẽ không thể phủ nhận sức mạnh của Kayle, vị pháp sư này đã trở nên cực kỳ khủng khi full mọi bộ trang bị.

  • Ekko

Nói đến phiên bản 6.7 bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên đang hot nhất trong game LMHT hiện nay Ekko. Khả năng đẩy đường cực tốt, sức chống chịu cao cùng hàng loạt các hiệu ứng khống chế nếu được các gamer sử dụng một cách chuẩn xác và hoàn toàn hợp lý.

3 tuong giup ban leo rank cuc tot trong phien ban 6.7 LOL

Với phong cách Closeup lửa băng, Ekko đi đường trên với xu hướng đỡ đòn quen thuộc: giáp lửa – găng tay băng giá. Kỹ năng mạnh nhất của tướng này nằm ở nội tại động cơ Z cộng hưởng với khả năng gây sát thương theo thời gian, kích hoạt các chiêu thức liên tục.

3 tuong giup ban leo rank cuc tot trong phien ban 6.7 LOL

Ngoài 2 chiêu thức Lưỡng Giới Đồng Quy và Đột phá thời gian đôi chút sự tính toán và nhanh nhạy, Ekko là 1 vị tướng dễ chơi và phù hợp để leo rank bạch kim.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những thông tin liên quan tới các tướng của LOL như: Muốn leo rank, tăng hạng trong LMHT thì phải xem cái nàyTop 10 kỹ năng đánh là thắng trong Liên Minh Huyền Thoại....

Phiên bản 6.7 đánh dấu sự thay đổi quan trọng trong sự game online Liên Minh Huyền Thoại. Hãy trở thành một gamer thông minh để leo rank khủng trong tựa game này.

Thường xuyên truy cập choinhanh.vn để cập nhật các tin tức mới nhất.