game-cuc-hay-choi-me-ngay

Thu về 300 triệu đồng, các game thủ nhí gây sốc toàn nước Mỹ

Sự kiện nhóm các bạn trẻ từ 10 – 14 tuổi kiếm hơn 300 triệu đồng nhờ chơi game online đang gây sốt cộng đồng gamer trong những ngày gần đây. Mặc dù con số này khá quen thuộc với các tay game nổi tiếng nhưng chỉ ở độ tuổi học sinh cấp 2 mà đã đạt trình độ cao thì đây có lẽ là một kỳ tích. Hãy cùng tìm hiểu về các cậu bé thu về 300 triệu đồng, các game thủ nhí gây sốc toàn nước Mỹ này nhé.

Xem thêm:

Mới đây tại Maryland, Hoa Kỳ một nhóm học sinh từ 10 – 14 tuổi đã khiến nhiều gamer kỳ cựu phải “che mo vào mặt” bởi sự chuyên nghiệp và kỹ năng siêu đỉnh của mình.

thu về 300 triệu đồng game thủ nhí gây sốc toàn nước Mỹ

Nhóm học sinh này với tên Live2craft đã vượt một chặng đường khá dài và thi đấu trong suốt 4 tuần lễ và vượt qua hơn 450 team khác nhau đến từ khắp nước Mỹ trong tựa game online mang tên Minecraft để thu về 15.000 USD tương đương với hơn 300 triệu đồng tiền việt trong một giải đấu mang tên Gaming World Championship. Điều bất ngờ hơn là ở một hạng mục cá nhân, game thủ 10 tuổi Julien Wiltshire đã vượt qua hơn 2000 người chơi để giành chiến thắng với số điểm cao nhất và thu về số tiền thưởng 5000USD tương đương hơn 100 triệu đồng.

Có thể nói rằng đây chính là một minh chứng cho câu nói “tài năng không đợi tuổi”, sự kiện này cho thấy quan niệm về sự vô dụng và tai hại của game là hoàn toàn sai lầm. Không chỉ giúp đem về những khoản tiền lớn, khi tham gia các game chiến thuật, hành động không chỉ giúp giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng mà còn giúp người chơi rèn luyện khả năng tư duy, tính toán và sự nhạy bén trong nhìn nhận mọi vấn đề. Đã có rất nhiều bài viết chứng minh về những tác dụng cực tốt của việc chơi game, thậm chí một vị chính trị gia của nước Mỹ cũng đã từng tranh cử tổng thống nhờ việc thường xuyên chơi game online (http://choinhanh.vn/tin-tuc/tranh-cu-tong-thong-bang-y-tuong-game-mobile)

Trên thực tế việc chơi game một cách khoa học là hoàn toàn có lợi, các bậc phụ huynh nên có những cái nhìn rộng hơn về tác dụng của chúng, không nên có những tư tưởng và cái nhìn phiến diện về loại hình giải trí này. Bên cạnh việc chăm chú vào học tập việc chơi game lành mạnh sẽ giúp đầu óc của các bé phát triển rèn luyện các kỹ năng cần thiết phục  vụ cho đời sống.

Thay vì cấm đoán hãy định hướng cho con em chơi game một cách khoa học điều này sẽ giúp ích rất nhiều đấy.

Thường xuyên truy cập choinhanh.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game Việt và thế giới.